Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Hitachi tại Bảo Hành HitachiVN Center

Chính sách bảo hành và đổi trả của Bảo Hành HitachiVN Center

I. Sản phẩm Hitachi được áp dụng chính sách bảo hành.

Chính sách bảo hành đổi trả cụ thể cho từng nhóm sản phẩm của Hitachi như sau: Tủ lạnh – Máy giặt – Máy lạnh – Nồi cơm điện – Máy hút bụi – Lò vi sóng.

Chính sách bảo hành và đổi trả của trung tâm

Từ khi thành lập đến nay Bảo Hành HitachiVN Center luôn đề cao, chú trọng đến chính sách bảo hành và đổi trả. Điều này cũng là để hỗ trợ khách hàng trong việc đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu Hitachi. Cụ thể như sau:

I. Chính sách bảo hành

1. Thời hạn bảo hành và cách khắc phục.

Tất cả các sản phẩm bảo hành toàn bộ vòng đời do lỗi từ nhà sản xuất hay từ phía khách hàng. Tuy nhiên, tùy vào từng sản phẩm như còn hạn bảo hành được quy định trước khi mua khách hàng sẽ phải chi trả số tiền ít, nhiều hoặc không có tùy từng lỗi. Còn trong thời hạn đã hết thời gian bảo hành được quy định trước đó, bạn sẽ phải trả toàn bộ số tiền sửa chữa, chi phí.

Thời hạn bảo hành của sản phẩm Hitachi cụ thể như sau:

STTSản PhẩmThời Hạn(tháng)
1Tủ Lạnh24
2Máy Giặt12
3Điều Hoà ( Máy lạnh)24
4Máy Hút Bụi24
5Nồi Cơm Điện24
6Lò Vi Sóng12

Máy nén Tủ lạnh Hitachi được bảo hành 10 năm kể từ ngày sản xuất.

1.1 Điều khoản bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành nếu đảm bảo các điều khoản dưới đây:

a. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành căn cứ vào model/ số seri máy / Hóa đơn GTGT /biên lai mua hàng tại cửa hàng phân phối sản phẩm Hitachi được chúng tôi ủy Quyền.

b. Sản phẩm hỏng do lỗi sản phẩm

c. Thông tin về sản phẩm như: phiếu bảo hành / Số seri máy/ Model phải còn nguyên vẹn không bị tẩy xóa

1.2 Trường hợp không thuộc diện bảo hành

a. Sản phẩm hư hỏng do lỗi lắp đặt, vận chuyển

b. Sản phẩm hết hạn bảo hành

c. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành nhưng do:

  • Khách hàng hoặc cửa hàng phân phối làm biến dạng, đổ vỡ, móp méo sản phẩm
  • Khách hàng hoặc cửa hàng tự ý sửa chữa làm mất đi kết cấu thiết kế ban đầu của sản phẩm

d. Sử dụng sản phẩm sai mục đích sử dụng

e. Sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất

g. Thông tin sản phẩm như: phiếu bảo hành/model/ số seri bị thay đổi

h. Sản phẩm bị hư hỏng bởi tác động môi trường như: hóa chất, hỏa hoạn, thiên tai, động đất, chiến tranh…

i. không bảo trì bảo dưỡng theo chu kỳ quy định của nhà sản xuất

k. Hư hỏng do ảnh hưởng bởi dòng điện chập chờn, tăng giảm bất thường, sự cố điện lưới

l. Sản phẩm không thuộc phân phối tại Việt Nam.

 

Linh kiện, điện tử được thay mới chính hãng vào sản phẩm sẽ lại được gia hạn bảo hành trong thời gian tiếp theo. Như thế chỉ cần bạn mang sản phẩm của thương hiệu Hiatchi đến Trung tâm thì đều được hỗ trợ bảo hành

II. Chính sách đổi trả

Về chính sách đổi trả, Hitachi luốn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại, chất lượng nhất. Do đó khi mua sản phẩm, khách hàng gặp bất cứ sự cố gì hay không hay không hài lòng về hiệu năng hoạt động của máy. Bạn hoàn toàn có thể đổi trả theo những chính sách đã được quy định trước đó. Tuy nhiên để đổi trả bạn cần đảm bảo thực hiện đúng những yêu cầu sau:

  1. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không trầy xước, không hỏng hóc hay va đập gì và đầy đủ mọi loại giấy tờ.
  2. Sản phẩm còn nguyên tem mác và nhãn hiệu lo go thương hiệu không bóng tróc hay cạy dán.
  3. Với sản phẩm đổi trả lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ được thay thế bằng một sản phẩm khác tương đương, không mất phí.
  4. Với sản phẩm đổi trả do khách hàng không hài lòng với hiệu năng hoạt động hay là kiểu dáng thì có thể sẽ bị mất phí tùy từng thiết bị.

III. Kế hoạch bảo trì và hỗ trợ

(a) Theo các Điều khoản bảo hành này và được cung cấp thêm Bạn có bảo hiểm hỗ trợ hợp lệ và đã trả cho Hitachi tất cả các khoản phí áp dụng đầy đủ, Hitachi
sẽ cung cấp Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho các Sản phẩm có liên quan theo Kế hoạch được chỉ định trong Đơn hàng mà bạn đã ban hành
Hitachi hoặc Đối tác của Hitachi. Đối tác Hitachi của bạn không được phép cung cấp các dịch vụ đó cho Bạn, trừ khi họ cũng được ủy quyền như một
Đối tác dịch vụ.
(b) Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ có thể không có sẵn ở một số địa điểm nhất định và các gói có thể khác nhau giữa các địa điểm hoặc có thể phải tuân theo
phí bổ sung. Ngoài ra, Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ có thể thay đổi tùy theo Thiết bị, loại sản phẩm hoặc gia đình, như được chỉ định trong Dịch vụ

Đối với các sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong diện được bảo hành. Quý khách có thể yêu cầu dịch vụ từ Bảo Hành HitachiVN Center. Quý khách phải chịu chi phí phát sinh như: phí linh kiện – công sửa chữa và phát sinh khác. 

Xem thêm: Địa điểm bảo hành Hitachi toàn quốc