Dịch Vụ Bảo hành nồi cơm điện Hitachi – Chính sách bảo hành 

Bảo hành nồi cơm điện Hitachi được quy định như thế nào? Cùng tham khảo những quy định để giúp cho chúng ta xác định được những điều kiện được bảo hành sản phẩm.

Đối với bất kỳ sản phẩm nào khi chúng ta mua từ các thương hiệu uy tín đều có chế độ bảo hành để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Tuy nhiên chế độ bảo hành của từng thương hiệu sẽ được quy định cụ thể nhằm đảm bảo lợi ích, trách nhiệm giữa người mua và người bán. Bảo hành nồi cơm điện Hitachi được quy định cụ thể như thế nào? Đây là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là những khách hàng đang mua và sử dụng nồi cơm điện của thương hiệu Hitachi. 

hang hitachi cua nuoc nao 1
Bảo hành nồi cơm điện Hitachi

Bảo hành nồi cơm điện Hitachi được quy định cụ thể như thế nào? 

Những quy định về chế độ bảo hành nồi cơm điện Hitachi là do thương hiệu Hitachi đưa ra nhằm mục đích là bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng. Những quy định này bao gồm có rất nhiều thông tin được chia ra nhiều khoản mục để giúp cho khách hàng dễ dàng tham khảo.

Phạm vi bảo hành 

Chính sách bảo hành nồi cơm điện của thương hiệu Hitachi quy định cho tất cả các dòng sản phẩm nồi cơm điện chính hãng do thương hiệu này sản xuất và bán tại thị trường Việt Nam. Thời gian bảo hành cho các sản phẩm nồi cơm điện là 24 tháng.

Thời điểm bảo hành của các sản phẩm sẽ được tính từ thời điểm mà khách hàng mua hàng. Nếu như sản phẩm nồi cơm điện còn trong thời gian bảo hành thì khách hàng sẽ được bảo hành tại tất cả các trung tâm của Hitachi.

Thông thường thì các trung tâm của thương hiệu Hitachi có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của cả nước. Và quý khách hàng mua sản phẩm có thể đem đến trung tâm nhờ họ hỗ trợ bảo hành.

Những quy định bảo hành

Khi sản phẩm nồi cơm điện của quý khách hàng gặp sự cố hoặc gặp trục trặc còn trong thời gian bảo hành thì quý khách vui lòng gọi điện đến hotline của trung tâm bảo hành Hitachi hoặc các trạm bảo hành cơ sở của thương hiệu Hitachi. Nếu như nhà của quý khách khá gần với các trung tâm bảo hành thì quý khách có thể đến trực tiếp tại trung tâm để nhờ hỗ trợ và tư vấn.

Đồng thời quý khách hàng phải vui lòng đem theo thẻ bảo hành thông báo về modem của của nồi cơm điện cũng như hiện tượng và tình trạng gặp sự cố của nồi cơm điện để kỹ thuật viên hướng dẫn cách khắc phục tạm thời trong thời gian chờ đợi kỹ thuật hỗ trợ xử lý tận nơi.

bao hanh noi com dien hitachi 3
Nồi cơm điện Hitachi bảo hành tại các trung tâm

Bảo hành nồi cơm điện Hitachi cũng có quy định về đối với các sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành. Đối với những sản phẩm nồi cơm điện không còn trong thời gian bảo hành thì mọi chi phí di chuyển của người hỗ trợ hoặc chi phí di chuyển thiết bị đến xưởng bảo hành phải được thanh toán. Để biết được khoản phí này thì quý khách hàng có thể gọi hỗ trợ từ các trạm bảo hành gần nhất để biết được số tiền mình cần phải thanh toán.

Bảo hành nồi cơm điện Hitachi được và không được bảo hành trong trường hợp nào?

Mặc dù các sản phẩm nồi cơm điện còn trong điều kiện bảo hành tuy nhiên cũng có một số quy định là sẽ không được bảo hành nếu như nó rơi vào một số trường hợp cụ thể.

Bảo hành sản phẩm miễn phí 

Tất cả các sản phẩm nồi cơm điện của thương hiệu Hitachi sản xuất là hàng chính hãng còn trong thời hạn bảo hành sẽ được bảo hành. Và chỉ bảo hành khi những hư hỏng này là do nhà sản xuất. Và số mấy cũng như số kiểu của của nồi cơm điện Hitachi phải trùng khớp với phiếu bảo hành mà quý khách có.

Miễn bảo hành trong những trường hợp sau đây

Trong một số trường hợp các sản phẩm nồi cơm điện vẫn còn thời gian bảo hành nhưng nhà sản xuất sẽ từ chối bảo hành miễn phí. Những trường hợp này chủ yếu là do lỗi của người sử dụng hoặc do những sự cố bất ngờ xảy ra.

  • Miễn bảo hành trong trường hợp người mua sử dụng nồi điện sai cách, dẫn đến tình trạng hư hỏng và không tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp.
  • Miễn bảo hành trong trường hợp do các sự cố như thiên tai lũ lụt cháy nổ hoặc hỏa hoạn làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của nồi cơm điện.
  • Một loại nữa là do sự xâm nhập của các côn trùng gây hại từ phía bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm thì nhà sản xuất miễn trừ trách nhiệm này.
bao hanh noi com dien hitachi 2
Nồi cơm điện Hitachi bảo hành đi kèm với phiếu bảo hành

Trung tâm bảo hành nồi cơm điện Hitachi uy tín

Nếu quý khách hàng có nhu cầu bảo hành các sản phẩm nồi cơm điện mua của thương hiệu Hitachi nhưng chưa tìm kiếm được trung tâm bảo hành. Quý khách hàng có thể liên hệ với trung tâm bảo hành Hitachi Việt Nam Center, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và sửa chữa tất cả các sản phẩm của thương hiệu Hitachi phân phối tại thị trường Việt Nam.

Để hỗ trợ bảo hành các sản phẩm của thương hiệu Hitachi quý khách hàng vui lòng gọi đến cho chúng tôi theo số hotline 02439998118 hoặc liên hệ với chúng tôi theo website https://baohanhhitachivietnam.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Trung tâm bảo hành HitachiVN Center hiện nay đã triển khai tại 3 thành phố lớn của Việt Nam bao gồm có Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, mọi liên hệ thắc mắc của quý khách hàng có thể trực tiếp tại các trung tâm gần nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439998118